Chuyến Hải Trình Quyến Rũ

انتهت هذه الفعالية
المزيد من المعلومات
Bạn yêu quý,

Dẫu bạn có ý thức hay không, cuộc sống ngoài kia vẫn đang tuôn chảy không ngừng, tươi đẹp thảnh thơi hay hối hả vội vã, dường như nó đang không quyết định chính nó, có chăng nó được thể hiện ra từ lăng kính của riêng mỗi con người đang ở đó, ở mỗi phần đời khác nhau trên hành trình cuộc đời, chúng ta cũng có thể đeo cho mình 1 lăng kính khác..

Ừ nhỉ, lăng kính của tôi thì đang như thế nào?

Lăng kính ấy có quyết định vẻ bề ngoài của tôi không, bộ trang phục tôi đang khoác, chiếc túi, lớp trang điểm, những trang sức.. hay ánh mắt, sắc thái gương mặt, chuyển động của từng bó cơ trên gương mặt, nụ cười, làn da.. cách chuyện trò, biểu đạt chính mình..

Tôi có đang nhìn thấy cuộc sống tươi đẹp tràn đầy theo cách mà tôi xứng đáng không?

Có chứ! Khi đó, tôi đẹp đẽ, vẻ quyến rũ toát ra ngay từ hơi thở của tôi rồi!

Vậy thì bạn đang chờ đợi điều gì để trở nên đẹp đẽ hơn, có điều gì ở đó đang ngăn trở bạn tận hưởng vẻ tươi đẹp của cuộc sống mà bạn nghĩ mình thật xứng đáng?

Đôi khi chỉ là cho mình 1 trải nghiệm mới về chính mình, hành động mà bớt phải nghĩ suy, làm 1 điều gì đó chỉ là vì mình thích làm

Tháo bỏ một vài thứ mang vác không cần thiết, và mặc vào 1 chiếc áo mỏng nhẹ nhàng, để đến thư thả chuyện trò cùng chúng tôi tại Bến Cảng Khao Khát, nơi chúng tôi khởi hành những chuyến tàu
---------------------------------------------
QUYẾN RŨ 360

Ồ, thật thích thú, đảo xanh vẫy gọi!
Thật vậy! Có một chuyến hải trình đầy ăm ắp chuyên chở bạn chạm đến 4 hòn đảo, cùng sẵn sàng khởi hành từ

BẾN CẢNG KHAO KHÁT
Mang theo trong bạn sự thích thú, trân trọng dành cho chính bản thân mình, sự cởi mở đón nhận những tươi mới tốt đẹp
Và chỉ đơn giản là khám phá chính mình trong 1 phiên bản mới của nguồn năng lượng đẹp đẽ được kích hoạt từ bên trong!
Thời gian: 18:30-20:30
Ngày: Thứ Tứ – ngày 12 tháng 4 năm 2017
Địa điểm: Lookinside Coffee – 121 Cù Lao P2 Phú Nhuận TPHCM
------------------------------------------------------------
CHÀO ĐÓN BẠN LÊN TÀU! WELCOME ON BOARD!

Từ Bến Cảng, giờ đây chuyến hải trình sẽ bắt đầu đưa bạn đến
Hòn đảo thứ nhất: Tái kết nối với vẻ đẹp từ bên trong

Chúng ta có đang quan ngại đến những hình thức bên ngoài của mình, mà đôi khi cũng quên mất 1 nguồn năng lượng to lớn từ bên trong hoàn toàn có thể tác động đến vẻ đẹp bên ngoài, bằng cách này, vẻ đẹp trở nên vững bền, tự nhiên & tuôn chảy

Và đôi khi chúng ta cũng chưa biết rằng những ngăn trở, tắc nghẽn hiện tại của mình chỉ đơn giản đến từ việc mất kết nối với chính mình, với con người bên trong tốt đẹp của mình

Tận hưởng những phép chữa lành sâu sắc thông qua những trải nghiệm & sự quan sát trên từng cá nhân, Carla sẽ tận tình giúp bạn quay về lại với suối nguồn tươi trẻ, tái kết nối với từng bộ phận trên cơ thể, với tâm hồn, và rung động ra sắc quyến rũ rạng ngời!
Thời gian: 9:00 – 17:00
Ngày: Thứ Năm – ngày 13 tháng 4 năm 2017
Địa điểm: Care Hub – 30 Bà Huyện Thanh Quan Phường 6 Quận 3 TPHCM
Chi phí: 500,000 VND
Và rồi..
Bạn sẽ cần nghỉ ngơi 1 lát ở đây để quán chiếu lại chính mình & những đổi thay đang xảy ra bên trong.. nhưng tôi e rằng bạn cần tiếp tục quay trở lại chuyến tàu để có thể đến được với hòn đảo mơ ước cuối cùng mà bạn nên thuộc về

Cùng quay lại chuyến tàu nhanh nào, đế đến với

Hòn đảo thứ 2: THANH TẨY & BIẾN ĐỔI
Các quy trình thanh tẩy mạnh mẽ bắt đầu diễn ra, đả thông lần lượt những tắc nghẽn, ức chế trong bạn, thể chất & tinh thần

Rũ ra tất cả những tàn dư cuối cùng, bạn thanh thoát để đón nhận vào quy trình cài đặt:
 Ngôn từ quyến rũ
 Giọng nói đẹp
 Biểu đạt độc đáo
 Nụ cười mê hoặc
 Ánh nhìn khó cưỡng
 Ngôn ngữ cơ thể mượt mà
 Làn da khỏe mạnh tràn đầy sức sống
 Phong cách ăn mặc phục trang toát ra sức thu hút lạ kỳ
 Óc quan sát tinh tế, gu thẩm mỹ & phẩm chất khôi hài đáng yêu
 Nghệ thuật bàn tiệc, tận hưởng nghệ thuật ăn uống đẹp & đẳng cấp, nghệ thuật xã giao quốc tế
 Gieo những hạt giống nghiệp cho sắc đẹp, trí tuệ & người bạn đời hoàn hảo

Ở thời điểm này, hẳn là bạn không thể yêu chính mình nhiều hơn!
Thời gian: 8:00 – 20:00
Ngày: Thứ Sáu, Thứ Bảy & Chủ Nhật – ngày 14-16 tháng 4 năm 2017
Địa điểm: Care Hub – 30 Bà Huyện Thanh Quan Phường 6 Quận 3 TPHCM
------------------------------------------------------------
YOU CANT BE THE SAME PERSON ANYMORE! Bạn không thể là con người cũ được nữa!
Và liên tiếp sau đó là một cuộc cách mạng 42 ngày

Hòn đảo thứ 3: TỎA SÁNG & NGÁT HƯƠNG THƠM

Trong nguồn năng lượng mới mà bạn đang tận hưởng đầy thú vị từ chính mình, chúng tôi muốn nhìn thấy bạn quay về lại với thực tại trong từng cảnh huống cuộc sống, hiện thực hóa những giá trị mà mình đã thọ hưởng, và rồi khám phá thật nhiều những ngạc nhiên thú vị về con người tuyệt vời của chính mình! Một phiên bản mới bắt đầu từ đây!

Tại sao lại là 42 ngày?

Thấu hiểu rằng hành trình chuyển hóa & siêu việt bản thân sẽ có những lúc đời thường của sự mất kiên nhẫn, năng lượng trồi sụt, thể chất mệt mỏi.. bạn không thể đi 1 mình trên hành trình ấy, nó sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian & sự ráng sức, đi 1 mình, bạn sẽ làm chậm lại chính mình trong việc đạt đến sự tối ưu hóa tiềm năng của mình.

Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn sự ân cần chăm sóc, khích lệ & cảm hứng mỗi ngày! Nếu mỗi bình minh thức giấc là một món quà đầy phúc lành từ cuộc sống, hãy để chúng tôi là người đánh thức bạn dậy, trong tươi mới & khỏe khoắn, cùng thực hành những ritual buổi sáng, những bài mantra kỳ diệu, thiền định & thanh lọc tâm trí, cùng hướng đến 1 chủ đề của ngày để có thể đảm bảo rằng ngày hôm ấy của bạn là 1 ngày tràn đầy của sự hiện thực hóa 1 giá trị hữu ích mà bạn đã tiếp thu, để biến đổi thêm nữa & bay bổng thêm nữa tinh chất đẹp đẽ của mình

Một thói quen mới sẽ được chuyển hóa từ ý thức trở thành vô thức sau 21 ngày, chúng tôi mong muốn được làm cho nó vững bền hơn giúp bạn với 1 hành trình gấp đôi

Có một người chăm sóc cho mình mỗi ngày có phải là thật tuyệt không..
----------------------------------------------
Thời gian: 42 ngày từ 17 tháng 4 đến 29 tháng 5 năm 2017
Group coaching mỗi thứ 6 hàng tuần 18:30-20:30 – trong vòng 6 tuần trong khoảng thời gian 42 ngày trên
------------------------------------------------
Bạn cũng sẽ được chúng tôi tận tình hướng dẫn cách sắm sửa từng bộ trang phục, mái tóc, chiếc kính, đôi giày, cách dưỡng da.. và đừng ngạc nhiên rằng những điều này thậm chí còn tiết kiệm hơn cho bạn trong chi phí cho những toàn mỹ cơ bản của mình đấy!
Chúng ta rạng rỡ trong khỏe khoắn thể chất & hạnh phúc tinh thần

Hòn đảo thứ 4: BAY LÊN!

Một chuyến retreat tưởng thưởng cho những nỗ lực của bản thân, tận hưởng những phép chữa lành giữa thiên nhiên, cho cơ thể cảm nhận nhiều hơn sự rung động kết nối với cuộc sống, với vạn vật, muôn loài, với cả vũ trụ rộng lớn

Học những kỹ năng pose hình quyến rũ giữa thiên nhiên, nghệ thuật chụp ảnh, phục trang biển xanh nắng vàng nóng bỏng, thiền động say mê cho cơ thể hòa điệu vào tự do & bay lên!

Bạn nhận thấy mình sống động trong từng phút giây hiện hữu, tràn ngập tỉnh thức, sự hài hòa & tình yêu cuộc sống

Giờ đây, bạn là hiện thân mới của vẻ đẹp, sức sống & những niềm vui

SAVE THE DATE! 12 tháng 4 năm 2017!
Cùng sửa soạn hành trang cho chuyến hải trình trong mơ
Con tàu QUYẾN RŨ 360
Ngày 12 tháng 4
Chờ đón bạn tại Bến Cảng

CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO GIỚI TÍNH NÀO
Có thể bạn nhận ra Quyến Rũ ở chuyến hải trình của chúng ta không chỉ để giúp bạn đẹp đẽ hơn & quyến rũ hơn, nó là một hành trình dành cho những ai khao khát một cuộc sống nhiều tận hưởng hơn, trong an bình, thanh thoát & tự do cảm xúc
Nếu bạn và tôi vốn là những thể năng lượng sống động, chỉ đơn giản là bạn cảm thấy có một sự rung động kết nối từ bên trong mình, chỉ là bước đến và cộng hưởng nguồn năng lượng ấy
Hẹn gặp Bến Cảng
SAVE THE DATE! 12 tháng 4 năm 2017
Con tàu QUYẾN RŨ 360

TRỪ PHI LÀ BẠN CƯỠNG LẠI 1 CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC MÀ BẠN XỨNG ĐÁNG, HÃY ĐỂ CHO TÔI ĐƯỢC NÂNG BẠN LÊN!

Với tình yêu & sự ân cần,
Carla

PROFILE CARLA

 Chuyên gia tâm lý & đào tạo Thôi miên trị liệu đẳng cấp quốc tế, tốt nghiệp từ trường The Tad James, Sydney, Australia
 Xuất thân từ vị trí Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc của những tập đoàn nổi tiếng thế giới CJ CGV, khách sạn 5 sao Sheraton Saigon, tạp chí Forbes – được thụ hưởng hành trình đào tạo bàn bản, cao cấp & chuẩn 5 sao
 Sở hữu chủng vân tay hiếm Peacock Eye với thiên phú về óc quan sát tinh tế, khiếu thẩm mỹ & năng lực chữa lành tâm lý đặc biệt, cùng một chất giọng thôi miên mê hoặc quyến rũ
 Sáng lập học viện chữa lành tâm lý VietPeaks Healing Academy
 Trở lại Vietnam những ngày đầu tháng 11, Carla mang về những liệu pháp chữa lành & cài đặt mạnh mẽ từ trường The Tad James, với tình yêu nồng ấm & lòng phụng sự ân cần gửi đến những tâm hồn khao khát sự toàn mỹ & hạnh phúc
 Câu quote nổi tiếng của Carla “When you can change your energy, things start to vibrate” - “Khi bạn có thể thay đổi mức năng lượng của mình, vũ trụ sẽ bắt đầu xoay chuyển”

Carla trên truyền hình HTV
Link: https://youtu.be/T2X_KK7hP_s

Carla qua cảm nhận sâu sắc từ các học viên